สังคม

“มูลนิธิพระราหู – ผบก.ภ.จว. ปัตตานี” มอบเงินช่วยเหลือ 2 ทพ. ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา !!


20 กรกฎาคม 2023, 22:42 น.

 

“มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัยฯ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ฯ ร่วมกับ ผบก.ภ.จว. ปัตตานี มอบเงินช่วยเหลือ 2 ทพ. ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา !!

 

 

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.66 เวลา 16.00 น. ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช. กมค.ในนาม “มูลนิธิพระราหู” ร่วมกับ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว. ปัตตานี และ พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก ภ.จว.ปัตตานี

 

 

เข้าเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารพราน จำนวน 2 นายได้แก่ ส.อ.วิเชียร ปัญโญ และ อส.ทพ.วิมล จันทะคุณ สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 กองร้อยทหารพรานที่ 3009 อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จากเหตุผู้ไม่หวังดี ได้ก่อเหตุลอบวางระเบิด ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ บ้านอูแบ หมู่ 1 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 15 ก.ค.66 เวลา 11.50 น.ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ. จว.ปัตตานี และ พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก ภ.จว.ปัตตานี ในนาม “มูลนิธิพระราหู” ได้มอบเงินช่วยเหลือ กระเช้าผลไม้ พูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ตามโครงการ “ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”

 

/////////////////////////

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด