ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ไม่รอด !!!! ชุดสืบฯ สน.ปทุมวัน รวบโจรใจกล้าลักรถจักรยานยนต์ แฟลตตำรวจย่านปทุมวัน


15 มิถุนายน 2023, 18:17 น.

 

ไม่รอด !!!! ชุดสืบฯ สน.ปทุมวัน รวบโจรใจกล้าลักรถจักรยานยนต์ แฟลตตำรวจย่านปทุมวัน

 

 

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2566 พ.ต.อ.นพดล เทียมเมธา ผกก.สน.ปทุมวัน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีชากรณ์ เหมาอำพมาตร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.นพดล สินศิริ, พ.ต.ท. ปกป้อง ฟองเลา สว.สส., ร.ต.ต.สกล ปานะโปย รอง สว.(สส).นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายตี๋ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เหตุเกิดบริเวณชุมชนแฟลตปทุมวันโดยจับกุมได้พร้อมของกลางที่บริเวณซอย สว่าง 1 เขตบางรัก

 

 

สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายมาแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ได้จอดรถจักรยานยนต์ Honda click สีเทา ไว้บริเวณแฟลตตำรวจ ย่านปทุมวัน ต่อมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงได้มาแจ้งความไว้ที่ สน.ปทุมวัน ต่อมาวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สืบจนทราบว่าคนร้ายคือ นายตี๋ (นามสมมุติ) เป็นตัวแสบในพื้นที่ปทุมวันเคยมีประวัติลักทรัพย์รับของโจรและเคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว ปัจจุบันพบเข้ามาป้วนเปี้ยนในเขตพื้นที่ปทุมวันบ่อยครั้ง จนกระทั่งก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้ารวบตัวได้ในขณะเดินออกมาจากที่พัก ย่านบางรัก เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 14 มิ.ย. 2566

 

สอบถามให้การสารภาพว่าเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ล๊อกคอไว้จึงลงมือก่อเหตุ แต่ยังไม่ทันได้นำไปทำกุญแจก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวไว้ได้ก่อน จากการสืบสวนขยายผลทราบว่า นายตี๋ (นามสมมุติ) ได้เคยก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในร้านค้าย่านปทุมวันมูลค่าความเสียหายไม่มาก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ก็ได้ติดต่อผู้เสียหายในคดีอื่นๆ ให้มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วและถูกนำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการพูดคุยกับนายตี๋ (นามสมมุติ) ทราบว่าเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังประกอบอาชีพรับจ้างช่วงนี้ตกงานจึงได้ตระเวนหางานทำบางครั้งเมื่อสบโอกาสก็จะหยิบฉวยติดไม้ติดมือไปบ้าง และครั้งที่ก่อเหตุนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นแฟลตตำรวจเพียงเห็นว่ารถไม่ได้ล๊อกคอจึงได้ก่อเหตุ รอบนี้คาดว่าตัวเองน่าจะได้ไปยาวๆ เพราะก่อไว้หลายคดี

 

///////////////////////////

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด