การเมือง

นครสวรรค์ หาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก “พ.ต.อ.ดร.สนองเดช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 8 รทสช.”


12 พฤษภาคม 2023, 23:17 น.

 

นครสวรรค์ หาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก “พ.ต.อ.ดร.สนองเดช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 8 รทสช.” เดินตลาดสด เข้าชุมชน ขอโอกาสเป็นผู้แทน !!

 

 

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ส.ส.นครสวรรค์ ยังคงคึกคัก โดยเฉพาะที่ ตลาดสดโรงสีบ้านหนองเบน พ.ต.อ.ดร.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมทีมงานลงพื้นที่ เดินหาเสียง โดยแจกบัตรแนะนำตัว บอกกล่าวนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กับบรรดา พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงต่อที่ชุมชนตลาดหนองเบน ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งทุกที่ได้รับการตอบรับจากบรรดาพ่อค้า แม่ค้า พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างอบอุ่น

 

 

พ.ต.อ.ดร.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ระบุว่า ในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ ที่ผ่านตนพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน และครบทุกอำเภอทุกตำบล เพื่อพบปะ พุดคุย บอกกล่าวนโยบายดีๆของพรรครวมไทยสร้างชาติและขอโอกาสให้ตน ได้เข้าไปเป็นผู้แทนในสภา เพื่อที่จะทำงานด้านการเมือง นำประโยชน์สุขมาสู่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครสวรรค์ เขต 2 คือ อำเภอโกรกพระ อำเภอพยุหะคีรี และอำเภอเมืองนครสวรรค์ ที่มีจำนวน 5 ตำบล คือตำบลพระนอน ตำบลหนองปลิง ตำบลหนองกรด ตำบลหนองกระโดน และตำบลบ้านแก่ง ซึ่งตนมีความตั้งใจจริงที่จะอุทิศตน ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและร่วมพัฒนา จ.นครสวรรค์ให้ดีขึ้น

 

 

พ.ต.อ.ดร.สนองเดช กล่าวต่อ ว่า สำหรับการหาเสียงที่ผ่านมา ตนและทีมงานได้นโยบายหลักที่ประชาชนสนใจมักจะสอบถามเวลาลงพื้นที่มี 7 นโยบายหลัก ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ลดภาระหนี้ สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ชีวิต และขจัดปัญหาอุปสรรคด้านกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม เชื่อว่าโดนใจพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มทุกวัย ประกอบไปด้วย เพิ่มสิทธิ บัตรสวัสดิการพลัส เป็น 1,000 บาทต่อเดือน และสิทธิเบิก ฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน ตั้งกองทุนฉุกเฉินประชาชนวงเงิน 3 หมื่นล้านบาท คืน 30% เงินสะสมชราภาพให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 โครงการปลดหนี้ด้วยงาน รื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคในการทำกิน เพิ่มเงินสนับสนุนต้นทุนปลูกข้าวไร่ละ 2,000 บาท รวมทั้ง ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเป็นคนละ 1,000 บาทต่อเดือน เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

 

 

“ในฐานะผู้สมัคร ส.ส. นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรค.รทสช. ขอย้ำความมั่นใจ พร้อมชูให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย เพื่อที่จะได้สานต่อโครงการต่าง ๆ ที่ทำให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสามารถช่วยให้ประชาชนคลายความเดือดร้อน ทั้งในเรื่องปัญหาปากท้องและความเป็นอยู่ของประชาชนสำหรับตนมีพร้อม ที่จะเข้าไปเป็นตัวแทนในสภาให้กับพี่น้องประชาชน ช่วงโค้งสุดท้ายการหาเสียงนี้ ขอแรงเชียร์ แรงใจจากพี่น้องประชาชนชาวนครสวรรค์ ได้โปรดเลือกทั้งคน ทั้งพรรค ในเขตเลือกตั้งที่ 2 เลือกผู้สมัครเบอร์ 8 และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เบอร์ 22 และขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมาก ๆ เพื่อให้พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นรัฐบาล เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน พร้อมกับเดินหน้านโยบายที่ให้ไว้กับประชาชน “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”

 

 

//////////////////////////

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด