การเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ ลงพื้นที่เขตบางกะปิ พบปะพี่น้องประชาชนมุสลิม เนื่องในวันอีฎิ้ลฟิตริ 


23 เมษายน 2023, 15:45 น.

 

คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ ลงพื้นที่เขตบางกะปิ พบปะพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิม เนื่องในวันอีฎิ้ลฟิตริ หรือ วันออกบวช

 

 

“ขอมาอัฟในทุก ๆ ความผิดพลาด ในทุก ๆ สิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอให้อัลลอฮ์ทรงตอบรับการงานที่ดีของพวกท่าน ขอหัวใจของเราทุกดวง บริบูรณ์ด้วยความยำเกรงต่อพระองค์ อามีน”

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 พร้อมด้วย ปุ๊น ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ หมายเลข 12 และ แอน วรัญญา แอนดาริส ผู้สมัคร ส.ส.เขตประเวศ สะพานสูง หมายเลข 10 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตบางกะปิ พบปะพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิม ที่ สุเหร่าหัวหมากน้อย และ สุเหร่าวังใหญ่ เนื่องในวันอีฎิ้ลฟิตริ หรือ วันออกบวช ซึ่งเป็นวันที่ชาวมุสลิมมีการเฉลิมฉลองหลังจากการถือศีลอดมาตลอดทั้งเดือนรอมฎอน

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเช่นเคย เพราะเคยเป็น ส.ส. ในพื้นที่แห่งนี้ เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา และได้ร่วมกับพี่น้องผลักดัน โครงการสาธารณะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้า ประปา หรือถนนหนทาง เข้ามาในพื้นที่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวบางกะปิ ซึ่งตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยทอดทิ้งพื้นที่ ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้อง โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิม ซึ่งเมื่อครั้งเป็นรัฐมนตรีสาธารณสุข ได้เป็นผู้ริเริ่ม ดูแลพี่น้อง ที่จะ เดินทางไปแสวงบุญ ที่นครเมกกะ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ทั้งการฉีดวัคซีน การสร้างโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับ พี่น้องมุสลิมจากประเทศไทยที่เดินทางไป

 

 

ที่มา : เพจ พรรคไทยสร้างไทย

22 เม.ย. 66

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด