การเมือง

“พล.อ.ประวิตร” แท็กทีมผู้บริหารพรรค พปชร. ร่วมเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องชาวโคราช


23 เมษายน 2023, 13:57 น.

 

“พล.อ.ประวิตร” แท็กทีมผู้บริหารพรรค พปชร. ร่วมเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องชาวโคราช

 

 

วันที่ 22 เมษายน 2566 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้จัดกิจกรรมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมา โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรค พปชร. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรคประกอบด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลัง นายธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ร่วมเดินทางไปยังเวทีปราศรัยใหญ่ ด้วยการขึ้นขบวนรถไฟจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ (บางซื่อ) ขบวนรถเร็ว 135 กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี ไปลงที่สถานีนครราชสีมา ซึ่งเป็นรูปแบบการลงพื้นที่พบปะประชาชนครั้งแรกด้วยการใช้บริการรถไฟดีเซลราง

 

 

โดยตลอดเส้นทางที่มีสถานีชุมทางขนาดใหญ่ได้มีประชาชนและผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐมารอต้อนรับ ให้กำลังใจ มอบดอกไม้ ชูป้าย ส่งเสียงเชียร์ อาทิ สถานีรังสิต อยุธยา สระบุรี ชุมทางแก่งคอย หมวกเหล็ก ปากช่อง สีคิ้ว สูงเนิน และนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง พล.อ.ประวิตร ได้ออกทักทายอวยพรประชาชนขอให้มีความสุข และมีความโชคดี พร้อมขอกำลังใจจากพี่น้องประชาชนให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37

 

 

“ผมนั่งรถไฟเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี เพื่อมาดูเส้นทางคมนาคมตามนโยบายของพรรคที่ต้องการพัฒนาภาคอีสาน ซึ่งจะเป็นการช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่ประชาชนในภาคอีสานจะได้ไม่ต้องย้ายออกจากพื้นที่ เรามีนโยบายที่จะพัฒนาอีสานประชารัฐที่มีทั้งแหล่งงานแหล่งการศึกษา การพัฒนาเส้นทางคมนาคม ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังด้านบนของประเทศ และส่งสินค้าไปยังประเทศต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านได้ เพื่อทำให้เศรษฐกิจภาคอีสานเติบโตได้อย่างมั่งคั่งและยั่งยืน” พล.อ. ประวิตร กล่าว

 

ที่มา : เพจ พรรคพลังประชารัฐ

22 เมษายน 2566

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด