การเมือง

คนรุ่นใหม่ ช่วย ผอ.หมู เกรียงไกร หาเสียง ชิงชัย ส.ส.เขตบางแค


11 เมษายน 2023, 15:57 น.

 

ตลาดเช้าสี่แยกทศกัณฐ์คึกคัก คนรุ่นใหม่ มาช่วย ผอ.หมู เกรียงไกร หาเสียง ชิงชัย ส.ส.เขตบางแค

 

 

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 11 เม.ย.66 : นายเกรียงไกร จงเจริญ หรือ “ผอ.หมู” ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เบอร์ 2 เขตเลือกตั้งที่ 29 บางแค-หนองแขม พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำทีมงาน ลงพื้นที่พบปะกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยสินค้า ภายในตลาดสี่แยกทศกัณฑ์ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.

 

 

โดยมีกลุ่มพ่อพิมพ์ แม่พิมพ์ คนรุ่นใหม่ซึ่งปัจจุบันจบการศึกษา คณะครุศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยต่างๆ พร้อมใจมาช่วยเดินหาเสียงให้กับ “ผอ.เกรียงไกร” จำนวนมาก เนื่องจากเจ้าตัวเคยรับราชการครั้งแรกเป็นครู อยู่ที่โรงเรียนวัดปริวาส สังกัดกรุงเทพมหานคร จากนั้นก็เปลี่ยนสายงานสอน เป็นข้าราชการสามัญ เติบโตในชีวิตราชการตามลำดับ ก่อนตัดสินใจลาออกก่อนเกษียณอายุราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร มาลงสู้ศึกชิงชัยในสนามเลือกตั้ง

 

 

นายเกรียงไกรฯ กล่าวว่า ในอดีตตนเคยลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดแห่งนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นยังสังกัดอยู่ที่เดิม วันนี้จึงเดินทางมาอีกครั้งเพื่อย้ำว่า แม้จะเปลี่ยนที่ แต่ตนไม่เปลี่ยนใจ ต้องขอบคุณกลุ่มน้องๆ คนรุ่นใหม่ ที่มาร่วมกันสร้างการเมืองยุคใหม่ในทางสร้างสรรค์ เพราะน้องส่วนใหญ่ที่มาวันนี้ จบวิชาชีพครู เช่นเดียวกับตน พอทราบข่าวต่างก็มาช่วยสนับสนุนตน ในฐานะคนหนุ่มสาว เพื่อร่วมสร้างการเมืองยุคใหม่ ที่จะก้าวผ่านความขัดแย้ง หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เพราะชีวิตและความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนสำคัญกว่า สำหรับบรรยากาศวันนี้ประชาชนและกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่ตลาดสี่แยกทศกัณฑ์ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยตนได้ลงพื้นที่พบปะเพื่อแนะนำตัวกับชาวบ้านด้วยความจริงใจตามนโยบายที่ นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มอบหมายเอาไว้ ประกอบกับ อดีตตนก็เคยเป็น ผอ.เขตนี้มาก่อน จึงรู้พื้นที่ เข้าใจปัญหาและตนก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะกลับมาอาสารับใช้พี่น้องชาวบางแค และชาวหนองแขม ซึ่งเป็นเขตติดต่อกัน

 

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด