การเมือง

“สมศักดิ์-สุริยะ” กลับบ้านเก่า สวมเสื้อ “พรรคเพื่อไทย” รอจัดตั้งรัฐบาล


23 มีนาคม 2023, 14:27 น.

 

สมศักดิ์-สุริยะ” กลับบ้านเก่า สวมเสื้อ “พรรคเพื่อไทย” รอจัดตั้งรัฐบาล

วันนี้ (23 มี.ค.66) พรรคเพื่อไทยแถลงข่าวเปิดตัวนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจายสมศักดิ์ เทพสุทิน คุณอนงค์วรรณ เทพสุทิน สมัครเข้าร่วมพรรคเพื่อไทย โดยมีรองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และคณะร่วมให้การต้อนรับ

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยมีผู้ที่เคยทำงานในอุดมการณ์เดียวกัน ร่วมทำงานสร้างผลงานมาตั้งแต่ยุคไทยรักไทย คือ คุณสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เคยเป็นเลขาธิการพรรคไทยรักไทย คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน และคุณอนงค์วรรณ เทพสุทิน เคยเป็นรัฐมนตรีหลายกระทรวง เป็นบุคคลที่เคยขับเคลื่อนอุดมการณ์เพื่อประชาชนจนประสบความสำเร็จมาแล้ว ซึ่งการกลับมาบ้านเพื่อไทยในวันนี้ คุณสุริยะจะมีหน้าที่ดูแลยุทธศาสตร์ในภาพรวม และคุณสมศักดิ์ ซึ่งเชี่ยวชาญพื้นที่จะเข้าไปผลักดันพื้นที่ที่เพื่อไทยยังไม่มี ส.ส.ให้บรรลุเป้าหมาย

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยมีเป้าหมายชัดเจนที่ต้องการทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน เป็นสถาบันแห่งความหวังให้กับพี่น้องประชาชน เป้าหมายของเราคือการชนะเลือกตั้งถล่มทลาย ได้ ส.ส.จำนวน 250 คนขึ้นไป และเป้าหมายเด็ดขาดที่ 310 คน “ผมเชื่อว่าภาพที่ปรากฏบนเวทีนี้ จะสร้างความเชื่อมั่น ทำให้เป้าหมายของเราไปสู่ความสำเร็จได้ ด้วยความสามารถของคุณสุริยะ คุณสมศักดิ์ และคุณอนงค์วรรณ เราจะผนึกกำลังกัน เพื่อพี่น้องประชาชน”

 

ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การกลับเข้ามายังพรรคเพื่อไทยของท่านสามท่าน ถือเป็นความรักความผูกพัน ความอบอุ่น ของพรรคเพื่อไทยที่มีความเป็นกันเอง เราจะมาสร้างอนาคตประเทศร่วมกัน ในนามของพรรคเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ขอต้อนรับสมาชิกทั้งสามท่านอย่างอบอุ่นเช่นเดิม

สมศักดิ์ เทพสุทิน สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้รู้สึกมีความสุข มีความหวัง ดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมาก สิ่งที่คิดมาโดยตลอด จะสามารถบรรลุเป้าหมายเพื่อวางแนวทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ ซึ่งเราต้องปรับตัว ที่ผ่านมาประเทศชาติเสียหาย ประชาชนเสียเวลาไปอย่างมาก ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่เปิดรับตนเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคอีกครั้ง และหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมช่วยงานให้สมบูรณ์แบบ เป็นที่พึ่งที่หวังของพี่น้องประชาชนได้ครบ 100% สู่เป้าหมายชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ “วันนี้ผมประกาศตัวมาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ผมพร้อม และจะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ สิ่งที่พูดมาตลอด ดิน ฟ้า อากาศ ฟ้าเปิดเมฆหมอกจางหาย เบาบางไปก็เป็นบรรยากาศของประชาธิปไตยที่จะสร้างงานสร้างอาชีพให้พี่น้องประชาชนให้มีความสุข”

สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่าจากนโยบายพรรคเพื่อไทย เชื่อว่าจะชนะอย่างแลนด์สไลด์แน่นอน จากผลโพลที่สำรวจก็เห็นชัดเจนว่าประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นรัฐบาลและผมเชื่อว่า อย่างที่ท่านสมศักดิ์ได้พูดว่าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล 99.99% ผมก็เชื่อว่าทุกคนในที่นี้ก็เห็นด้วย

Cr. พรรคเพื่อไทย

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด