สังคม

“วัชระ” เข้าอวยพรครบรอบวันเกิด นสพ.แนวหน้า ครบรอบ 43 ปี


22 มีนาคม 2023, 20:52 น.

 

“วัชระ” เข้าอวยพรครบรอบวันเกิด นสพ.แนวหน้า ครบรอบ 43 ปี

 

(22 มี.ค.66) นายวัชระ เพชรทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ อดีตบรรณาธิการ นสพ.แนวหน้ารายวัน ระหว่าง พ.ศ.2548-2551 เข้าอวยพรเนื่องในวันเกิด นสพ.แนวหน้า กระบอกเสียงของประชาชนครบรอบ 43 ปีก้าวย่างสู่ปีที่ 44
ที่สำนักงาน นสพ.แนวหน้า ซ.วิภาวดี 66 เขตบางเขน กทม.

โดย คุณแหน ผาณิต  พูนศิริวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทหนังสือพิมพ์แนวหน้า จำกัด กล่าวกับนายวัชระว่า “มาแล้วอดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์แนวหน้า  ขอให้โชคดีนะจ๊ะ ท่าน ส.ส. แล้วจะได้ขึ้นเป็นใหญ่ต่อไป”

ส่วน คุณผรณเดช พูนศิริวงศ์ กรรมการผู้จัดการแนวหน้า กล่าวว่า “อย่างที่ทราบ ท่านวัชระ เคยเป็น ส.ส. มาแล้ว ก็ได้ช่วยคนอื่นมาตลอด ลงพื้นที่ตลอด ไม่ต้องกลัวฉลาม ซึ่งเราไม่กลัวอยู่แล้วขอให้ประสบความสำเร็จได้เป็น ส.ส. อีกครั้งครับ”

ด้าน นายวัชะ กล่าวว่า “ไม่เคยลืมบุญคุณ นสพ.แนวหน้า ที่เคยไว้วางใจให้ทำหน้าที่ บก.ผู้พิมพ์ผู้โฆษณา พร้อมกับอวยพรให้ชาวแนวหน้าทุกคนทำหน้าที่สื่อมวลชนสมกับคำขวัญขององค์กรว่า  “มั่นคง ตรงไป ตรงมา” ตลอดกาล

วันนี้เป็นวาระครบรอบการทำหน้าที่สื่อมวลชนของชาวแนวหน้ามาอย่างยาวนานถึง 43 ปี ก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 44 : ประกาศพร้อมยืนหยัดทำหน้าที่ “คนข่าว” อย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยไม่ถอยห่างจากจุดยืน “มั่นคง ตรงไป ตรงมา” ดังเดิม

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด