ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

บช.น.เดือด “ชูวิทย์” ปรี่เข้าใส่ “สันธนะ” โยนนวมท้าต่อยตัวต่อตัว


2 มีนาคม 2023, 22:40 น.

 

บช.น.เดือด “ชูวิทย์” ปรี่เข้าใส่ “สันธนะ” โยนนวมท้าต่อยตัวต่อตัว ตำรวจควบคุมฝูงชนแยกกันวุ่น

วันที่ 2 มี.ค.66 เวลา 11.00 น.ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) : นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เพื่อเร่งรัดคดีที่ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ พร้อมพวกรวม 9 คดี แต่ขณะที่ นายสันธนะฯ ลงจากรถบริเวณหน้า บช.น. นายชูวิทย์ฯ ที่มาดักรออยู่หน้าประตูทางเข้าได้ปรี่เข้าหา นายสันธนะฯ ทันที การ์ดของนายสันธนะฯ ได้เข้าล็อคคอนายชูวิทย์ฯ ไว้ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ตำรวจควบคุมฝูงชนที่มาคอยรักษาการณ์อยู่กว่า 30 คน ต้องเข้าห้ามทั้งสองออกจากกัน

 

อย่างไรก็ตามขณะที่ นายสันธนะฯ กำลังเดินไปยื่นหนังสือ นายชูวิทย์ฯ ไม่ยอมลดราวาศอกพยายามจะเอาเรื่องกับ นายสันธนะฯ โดยนายชูวิทย์ฯ ได้ถอดเสื้อเชิ้ตออกเหลือเพียงเสื้อกล้ามพร้อมกับใส่นวม และตะโกนให้ นายสันธนะฯ มาต่อยกันตามประสาลูกผู้ชาย และโยนนวมชกมวยให้ นายสันธนะฯ ให้รับคำท้ามาชกกับตนเอง แต่ นายสันธนะฯ ยืนกัดฟันกรอด ๆ แต่ไม่ได้ตอบโต้และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และยื่นหนังสือร้องเรียนให้ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระหว่างนั้น นายชูวิทย์ฯ ก็ได้ตะโกนท้าทายอยู่ตลอดเวลา

นายสันธนะฯ กล่าวว่า ตนเองมาทวงถามความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ฯ จำนวน 9 ข้อหา ที่แจ้งไว้ที่ สน.ทองหล่อ และนายพันธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท แต่ก็มาถูกนายชูวิทย์ฯ ก่อกวนและท้าทาย ยืนยันว่า จะไม่ตอบโต้ เนื่องจากว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และเป็นสถานที่ทำงานเก่าของตนเอง เมื่อครั้งยังเป็นตำรวจ

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ นายสันธนะฯ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายชูวิทย์ฯ ได้ตะโกนด่าท้าทายตลอดเวลา ซึ่งนายชูวิทย์ฯ กล่าวหาว่า นายสันธนะฯ เป็นตำรวจชั้นเลวที่ถูกไล่ออกจากราชการ ไม่มีลูกน้อง ไม่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าจะฟ้องร้องคดี นายสันธนะฯ มีเงินจ้างทนายความหรือเปล่า

หลังจากที่ถูกต่อว่าอย่างหนักท่ามกลางสื่อมวลชนและตำรวจ นายสันธนะฯ เริ่มหมดความอดทนและตะโกนด่านายชูวิทย์ฯ ว่า จะไม่ยอมให้นายชูวิทย์ฯ ต่อว่าอย่างเสียศักดิ์ศรี และจะดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท นายชูวิทย์ฯ ก็ท้าทายอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอให้ นายสันธนะฯ เดินทางกลับไปก่อน

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทั้งสองฝั่งและ นายสันธนะฯ เดินทางกลับ นายชูวิทย์ฯ ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตนเองไม่กลัวนายสันธนะฯ เพราะนายสันธนะฯ เป็นตำรวจเลวจนถูกไล่ออก ส่วนที่นายสันธนะฯ มาร้องเรียนตนเองที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล อย่าคิดว่ายังมีลูกน้องนายสันธนะฯ หลงเหลืออยู่ จากนี้จะไปตามนายสันธนะฯ ไปทุกที่ถ้าคิดจะไปร้องเรียนเรื่องอะไร

นายชูวิทย์ฯ ยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค.) ตนเองจะแถลงข่าวเปิดโปงความชั่วร้ายของพรรคการเมือง และ สื่อมวลชนอาวุโสรายหนึ่งอีกด้วย ขอให้ติดตาม

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด