สังคม

“วัชระ” ร้อง “ชัชชาติ” รัว ๆ 5 เรื่อง เร่งช่วยชาวบ้าน-ปราบส่วย กทม.


28 กุมภาพันธ์ 2023, 14:26 น.

 

“วัชระ” ร้อง “ชัชชาติ” รัว ๆ 5 เรื่อง เร่งช่วยชาวบ้าน-ปราบส่วย กทม.

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 ก.พ.66 นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือกับนายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เดินทางมาตรวจที่พิพาทกรณีการถมบึงน้ำที่เขตสะพานสูง พร้อมกันนี้ได้ยื่นหนังสืออีกฉบับหนึ่งร้องเรียนเพิ่มเติมเรื่องสถานบริการเปิดเสียงดังที่บริเวณเลียบคลองภาษีฝั่งเหนือ ทำให้ชาวหนองแขมได้รับความเดือดร้อน

 

จึงขอให้ตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตอย่างถูกต้องหรือไม่ และขอให้ติดตามเรื่องรถดูดเลนที่ผู้ว่าฯ กทม. จะไปดูดเลนให้ที่หมู่บ้านทวีทอง ซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม รวมทั้งเรื่องที่แม่ค้าตลาดสนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนารัองเรียนเรื่องหนู แมลงสาบ ไฟทางส่องสว่างไม่เพียงพอ ป้ายตลาดชำรุด โดยแม่ค้าฝากบอกมาว่าอยากให้ผู้ว่าฯ กทม. เดินทางไปดูพื้นที่ด้วยตนเอง

ทั้งนี้นายวัชระ ได้กล่าวขออภัยข้าราชการที่ต้องร้องเรียนเรื่องการเรียกรับส่วยของฝ่ายโยธา ฝ่ายเทศกิจที่ได้ส่งหนังสือถึงผู้ว่าฯ กทม. ไปนาน 2 สัปดาห์แล้วแต่ผู้ว่าฯ ไม่ได้รับ

 

ซึ่งนายวัชระกล่าวว่าขอให้กรุงเทพมหานครปลอดคอรัปชั่นเขตปลอดส่วย จังหวะนั้นนายชัชชาติ ได้พูดเสริมขึ้นมาว่าทั้งประเทศเลย นายวัชระจึงตอบกลับว่าเอากรุงเทพมหานครก่อน

ในการยื่นหนังสือต่อนายชัชชาติครั้งนี้ จะเห็นนายชัชชาติ  สิทธิพันธ์ ผู้ว่าฯ กทม. แสดงความเป็นกันเองด้วยการดึงมือนายวัชระให้ขึ้นมาจากพื้นดินริมทางคอนกรีต แล้วขึ้นมายื่นหนังสือร้องเรียนยืนเคียงข้างกัน บรรยากาศเป็นไปฉันท์มิตรภาพ ปราศจากความขัดแย้งทางการเมืองใด ๆ

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด