การเมือง

พรรครวมแผ่นดิน พระนครศรีอยุธยา ประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมชูนโยบายสู้ศึกเลือกตั้ง


28 กุมภาพันธ์ 2023, 13:37 น.

 

พรรครวมแผ่นดิน พระนครศรีอยุธยา ประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมชูนโยบายสู้ศึกเลือกตั้ง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ณ ลานหน้าบ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 3 ตำบลทางกลาง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินและผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวนกว่า 100 คน

พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมประชุม โดยมีพลตรี พิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน, นายเชนทร์ ภัทรนาวิก กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน, พันตำรวจโท ปฐม นาคะเสงี่ยม ผู้ช่วยนายทะเบียนสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน, นายฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ (กล้วย เชิญยิ้ม), นายอภิรักษ์ สัตย์ชาพงษ์ (เอ ไมค์ทองคำ) สมาชิกพรรครวมแผ่นดิน เข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้

และผลจากที่ประชุมได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่

1.นายภาสพล โตหอมบุตร,

2.นายวิโรจน์ โตหอมบุตร,

3.นายอ้อ คลื่นบรรเลง

 

และสำหรับที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน เสนอบ้านเลขที่ 63/3 หมู่ที่ 3 ตำบลกะทุ่ม อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13150 เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากนั้น นายภาสพล โตหอมบุตร ในฐานะตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดินในที่ประชุมว่า ตนพร้อมที่จะนำจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปสู่ความเจริญ โดยจะผลักดันและสนับสนุนนโยบาย 12 ข้อของพรรคให้เกิดผลสำเร็จ และขอไม่ขัดแย้งกับใคร

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด