ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ตำรวจอยุธยา จับกุมยาบ้าพร้อม ยึดทรัพย์ ของกลางในคดี รวมกว่า 20 ล้านบาท ตะลึงพบยาเสพติดชนิดใหม่ ยาแฮปปี้วอเตอร์-ไฟว์ไฟว์


7 กุมภาพันธ์ 2023, 14:41 น.

 

ตำรวจอยุธยา จับกุมยาบ้า เกือบ 1.8 ล้านเม็ด พร้อม ยึดทรัพย์ ของกลางในคดี รวมกว่า 20 ล้านบาท ตะลึงพบยาเสพติดชนิดใหม่อีก 2 ชนิด คือยาแฮปปี้วอเตอร์ และยาไฟว์ไฟว์

วันที่ 6 ก.พ.66 เวลา 12.30 น. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา : พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และ นายนิวัฒน รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการ จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันแถลงข่าว ผลการจับกุมผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติด รายใหญ่ของประเทศ ได้ผู้ต้องหา 5 คน

 

ซึ่งจับกุมได้ ในพื้นที่เขต อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 2 ก.พ.66 ที่ผ่านมา พร้อมของกลางยาบ้า 1,739,980 เม็ด และยาเสพติดชนิดใหม่อีก 2 รายการ คือยาแฮปปี้วอลเตอร์ 34 ซอง, ยาไฟว์ไฟว์ 1,690 เม็ด, รถยนต์อีก 3 คัน แยกเป็นรถตู้ 1 คัน รถกระบะ 2 คัน

ทั้งนี้ตำรวจอยุธยา ได้จับกุม นายบุญหลง ยานะนวล อายุ 42 ปี และ นายสรวิทย์ ชื่นวงศ์อายุ 40 ปี ขณะขับขี่รถตู้ ลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือ ผ่านจ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นขยายผลจับกุม ผู้ต้องหารายที่ 3 คือ น.ส.กัลยารัตน์ อุดม อายุ 33 ปี ได้ที่เขต จ.ชัยนาท ซึ่งทำหน้าที่ ขับรถสำรวจเส้นทางขนยาเสพติด และขยายผลจับกุม ผู้ต้องหารายที่ 4 และที่ 5 คือนายวิฑูรย์ สระทองขน อายุ 57 ปี และ น.ส.ณัฐชา กันดี อายุ 44 ปีซึ่งจะทำหน้าที่รับยาเสพติด ไปส่งกรุงเทพฯ และ จ.กาญจนบุรี

 

โดยรวมแล้วผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพ ว่าทำหน้าที่ลำเลียง ขนยาเสพติดจากภาคเหนือ เข้าสู่กรุงเทพมหานคร ผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้ากรุงเทพฯ และบางส่วนส่งไปขายภาคตะวันตก ซึ่งได้ก่อเหตุขนยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง

#ทันอยุธยา/รายงาน
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด