การเมือง

หนุนหนุ่มหล่อ “อาร์ท อภิชา” ตบเท้าเข้าพรรคลุงตู่ สู้..สู้ !!


6 กุมภาพันธ์ 2023, 17:59 น.

 

หนุนหนุ่มหล่อ “อาร์ท อภิชา” ตบเท้าเข้าพรรคลุงตู่ สู้..สู้ !!

กลายเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาสำหรับการเข้ามาทำงานเป็นนักการเมืองของศิลปิน ดารา นักร้อง และ คนวงการบันเทิง

 

นอกจากวุฒิการศึกษาและปริญญา ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาบ้านเมืองยังมีอีกเรื่องซึ่งในปัจจุบันมิอาจจะมองข้ามสายตาไปได้ คือบุคลิกหน้าตาของว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. จึงทำให้บุคลิกและหน้าตาดี ทั้งสวย หรือ หล่อ เดินขอคะแนนเสียงจากประชาชนจะได้เปรียบกว่า

 

เท่าที่ผ่านมามีดารา นักร้อง หน้าตาดีได้รับเลือกเป็น ส.ส. ก็มีไม่น้อยไม่ว่าจะเป็น พรพิมล ธรรมสาร ศิลปิน และ นักการเมืองชาวไทย นักร้องนำวงโอเวชั่น เป็นสมาชิกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี, อี้-แทนคุณ จิตต์อิสระ ส.ส. เขตดอนเมือง จากพรรคประชาธิปัตย์ พระเอก ดารา นักร้องสุดหล่อพ่อรวย แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ถึงสอบตกก็ยังได้สมัคร และพระเอกรุ่นใหญ่เจ้าของ ก้มกราบสะท้านโซเชียล กรุง ศรีวิไล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กับภาพก้มกราบเท้า “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างการลงพื้นที่ที่ จ.สมุทรปราการ

 

ข่าวการที่ บิ๊กตู่ !! ยกทัพนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. บุกชุมพรประเดิมปราศรัยหน้าเทศบาลเมือง งานนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้นำ นายอภิชา นิธิอนันตภร นางสาวณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ และ นายศรราม ภูมิไชย สามสมาชิกว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม. สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะ ได้เดินทางไปจังหวัดชุมพรด้วย

 

ผมไม่เชื่อสายตาเลยว่าจะได้เห็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ที่มีบุคลิก และ หน้าตาดี ทั้งหล่อทั้งสวยมาช่วยสร้างพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แสดงว่า ลุงตู่ท่านมีวิสัยทัศน์ ที่ยังเล็งเห็นความสำคัญของบุคลิก และ หน้าตา

 

ณ นาทีนี้ ที่ยังไม่มีการเลือกตั้ง ทุก ๆ ท่านก็ยังไม่ทราบว่าจะได้รับเลือกหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คุณแม่ไม่ต้องขอร้อง

 

น้อง ๆ ทั้ง 3 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นคุณอภิชา นิธิอนันตภร คุณณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ และ คุณศรราม ภูมิไชย

 

สามว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. จะเปลี่ยนหันมาเป็นดารานักแสดงอาชีพ ได้อย่างสบาย..สบาย นะ..ขอ..รับท่าน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด