ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ขยายผลรวบ “บีเด็น” นักค้ายาบ้า จ.สตูล มือยิงตำรวจ ตชด. เจ็บสาหัส พบประวัติโชกโชน


1 กุมภาพันธ์ 2023, 10:18 น.

 

ขยายผลรวบ “บีเด็น” นักค้ายาบ้า จ.สตูล มือยิงตำรวจ ตชด. เจ็บสาหัส พบประวัติโชกโชน

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายสุรพงศ์ หรือบีเด็น ในข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยมีอาวุธหรือใช้อาวุธปืนฝ่าฝืนกฎหมายฯ โดยจับกุมได้ใน จ.สงขลา

 

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ตชด.436 ได้ปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติดจากกลุ่มคนร้ายผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่ จ.สตูล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัว และเข้าทำการจับกุมตัว คนร้ายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ยิงใส่ ส.ต.ต.เจษฎา อุ้ยเส้ง ผบ.หมู่ กองร้อย ตชด.ที่ 436 ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหาทั้งสองได้ทิ้งของกลางยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งในวันที่ 26 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจด้ทำการสืบสวนขยายผล จนสามารถจับกุมตัวนายสุรพงศ์ฯ ได้ที่บ้านพัก

 

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ, พ.ต.ต.ศรายุทธ จันซิว สว.กก.6 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปข.กก.ตชด.43 ดำเนินการ

 

Cr. ตำรวจสอบสวนกลาง

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด