ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

“สันธนะ” ดอดพบพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ยันไม่เคยพูด พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ คุมบ่อน บอกแค่ พล.ต.ต.แต้ม


13 ธันวาคม 2022, 17:50 น.

 

“สันธนะ” ดอดพบพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ยันไม่เคยพูด พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ คุมบ่อน บอกแค่ พล.ต.ต.แต้ม

วันที่ 13 ธ.ค.65 เวลา 11.30 น.ที่ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) : นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางมาขอเข้าพบ พ.ต.ท.หญิง บุญทิวา ลิ้มศิริลักษณ์ รอง ผกก. สอบสวน กก.1 บก.ป. เพื่อสอบถามถึงข้อสงสัยบางประเด็นในสำนวนคดีที่ถูก พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ แจ้งเอาผิด ในข้อหา “หมิ่นประมาท” จากการที่ นายสันธนะฯ เคยทำหนังสือถึงกองบัญชาการตำรวจนครบาล ในลักษณะกล่าวหาพาดพิงว่ามี พล.ต.ต.ชื่อแต้ม เป็นผู้คุมบ่อนการพนันย่านมีนบุรี และย่านลำหิน

โดยภายหลังการเข้าพบพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้น นายสันธนะฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ที่มาวันนี้ก็เพื่อมาชี้แจงข้อเท็จจริงบางอย่างรวมถึงสักถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในบางประเด็น อย่างเช่น ใครคือพยานที่ระบุว่าตนเป็นคนพูดพาดพิง ซึ่งที่ผ่านมา ยืนยันว่าตนไม่เคยพูดว่า พล.ต.ต.วิชัย เป็นผู้คุมบ่อน ตนบอกเพียงว่า พล.ต.ต.แต้ม ไม่ใช่ พล.ต.ต.วิชัย และ พล.ต.ต.แต้ม ในประเทศนี้ก็มีตั้งมากมาย

นายสันธนะฯ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ตนจะเดินทางมาเข้าพบพนักงานทางสอบสวนกองปราบปราม อีกครั้งในวันที่ 23 ธ.ค.65 ตามหมายเรียก เพื่อส่งตัวพร้อมสำนวนให้อัยการ และในวันนั้นตนก็จะทำเรื่องร้องขอความเป็นธรรมกับทางพนักงานอัยการทันที เพราะการกล่าวหาตนครั้งนี้ถือเป็นการแจ้งความเท็จ

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด