ข่าวประชาสัมพันธ์

รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กฯ เข้ารับ “รางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง”


2 ธันวาคม 2022, 0:06 น.

 

รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กฯ เข้ารับ “รางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง”

วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 09.30 น. นางนลินนาถ ไกรนรา รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นผู้แทนกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เข้ารับ “รางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประธานในพิธี โดยกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้รับ “รางวัลประกาศเกียรติคุณด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ระดับดี”

โดยนางนลินนาถ ไกรนรา รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้กล่าวหลังจากรับรางวัลว่า “รางวัลนี้เป็นสิ่งที่สะท้อนต่อการดำเนินงานของบุคลากรกรมพินิจฯ ที่ดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และปฏิบัติงานตามกฎระเบียบ เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับทางราชการ ดังนั้นต้องขอชื่อชมและขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรางวัลดังกล่าวนี้ และในอนาคต กรมพินิจฯ จะดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ และมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผลสัมฤทธิ์ของงานมีประสิทธิผล มีความโปร่งใส และเป็นที่ยอมรับ”

สำหรับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง จัดขึ้นโดยกรมบัญชีกลาง เพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังในภาพรวมของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยยกย่องเชิดชูหน่วยงานที่ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และมีความโปร่งใสให้เป็นที่ยอมรับ เพราะการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ส่งเสริมให้หน่วยงานสามารถปฏิบัติงานในภารกิจหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มีรายชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัลฯ จำนวนทั้งสิ้น 51 หน่วยงาน 103 รางวัล ประกอบด้วย ส่วนราชการ มหาวิทยาลัย และหน่วยงานอื่นของรัฐ จำนวน 44 หน่วยงาน 92 รางวัล และจังหวัด จำนวน 7 จังหวัด 11 รางวัล ซึ่งพิธีดังกล่าว จัดขึ้น ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ถนนนครปฐม เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

จากนั้นเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับบุคลากรของกรมพินิจฯ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรางวัลดังกล่าว ณ โถงกลางชั้น 6 กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน อาคารกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด