ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ชาวบ้านสุดทน ร้อง ป.ป.ส. จับกุมยึดทรัพย์ผู้ค้ายา ผ่าน สายด่วน 1386


1 ธันวาคม 2022, 1:03 น.

 

ชาวบ้านสุดทน ร้อง ป.ป.ส. จับกุมยึดทรัพย์ผู้ค้ายา ผ่าน สายด่วน 1386

นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการ ป.ป.ส. แถลงผลการจับกุมนักค้ายา พร้อมขยายผลยึดทรัพย์ โดยในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2565 ) สำนักงาน ป.ป.ส. จับกุม นายวรยุทธ หรือโจ คงคล้าย อายุ 38 ปี ชาว กทม. พร้อมของกลาง คีตามีนน้ำหนักประมาณ 65.89 กรัม (บรรจุในถุงแบ่งจำหน่าย 18 ถุง) และเครื่องชั่งดิจิตอล ซุกซ่อนไว้ภายในและบริเวณรอบบ้านพักอาศัย ตรวจยึดรถยนต์ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน อาวุธปืน 1 กระบอก รวมมูลค่าประมาณ 400,000 บาท เหตุเกิดที่ บ้านพักเลขที่ 19 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 20 ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.

เลขาธิการ ป.ป.ส ให้ข้อมูล ​“ปฏิบัติการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาเสพติดดังกล่าว สืบเนื่องมาจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน ป.ป.ส 1386 แจ้งว่า นายวรยุทธ หรือโจ คงคล้ายมีพฤติการณ์ค้าและเสพยาเสพติด สร้างความเดือดร้อนในชุมชน จนชาวบ้านทนไม่ไหว ร้องเรียนผ่านสายด่วน ป.ป.ส. 1386 ตนจึงสั่งการให้ สำนักปราบปรามยาเสพติดเร่งดำเนินการสืบสวนจับกุมอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการทันที ณ บ้านเลขที่ 19 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 20 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ของผู้ต้องหา

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียน และจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางดังกล่าว จะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลต่อไป ตามนโยบายของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่เน้นย้ำการแจ้งเบาะแสยาเสพติดของพี่น้องประชาชน รวมทั้งการขยายผลยึดทรัพย์ตัดวงจรยาเสพติด”

หากประชาชน พบเห็นพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด สามารถโทรศัพท์แจ้งมาได้ที่ สายด่วน ป.ป.ส. 1386 ข้อมูลทุกอย่างจะเป็นความลับ ผู้ให้ข้อมูลมีปลอดภัย และทุกข้อร้องเรียนจะได้รับการดำเนินการอย่างเร่งด่วน อย่างเช่นคดีนี้ ทั้งนี้ ตามประมวลกฎหมายยาเสพติด การจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ การจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน จะมีโทษจำคุกตั้งแต่ 1-15 ปี และ ปรับตั้งแต่ 100,000 – 1,500,000 บาท เลขาธิการ ป.ป.ส. ย้ำ

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด