สังคม

“วัชระ” เดินสายปลูกฝังจิตสำนึกเยาวชนใน 3 โรงเรียนเขตทวีวัฒนา พร้อมมอบสมุดใช้ประกอบการเรียน


19 กันยายน 2022, 17:36 น.

 

“วัชระ” เดินสายปลูกฝังจิตสำนึกเยาวชนใน 3 โรงเรียนเขตทวีวัฒนาให้มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ พร้อมมอบสมุดใช้ประกอบการเรียน

วันที่ 19 ก.ย.65 : นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางแน่งน้อย ธรรมายน อดีต สข.พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันไปมอบอุปกรณ์การศึกษาให้กับนักเรียน ร.ร.คลองต้นไทร (สุขล้อมอุทิศ) โดยมีคุณครูสายสุนีย์ มณีเติม เป็นผู้รับมอบ จากนั้นนายวัชระฯ ได้เดินทางไปยัง ร.ร.คลองบางพรหม มอบอุปกรณ์การศึกษาให้นักเรียนโดยมีนางสาวนุชรินทร์ ข่วงทิพย์ รอง ผอ.รร.คลองบางพรหม เป็นผู้รับมอบ และแห่งสุดท้ายคือโรงเรียนคลองทวีวัฒนา (ทองน่วมอนุสรณ์)

 

โอกาสนี้นายวัชระฯ กล่าวว่า ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาให้กับนักเรียน และเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดีให้กับเยาวชนของชาติได้มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ รวมทั้งเป็นเด็กดีมีความเคารพรักพ่อแม่ครูบาอาจารย์ด้วย

นายวัชระฯ กล่าวว่า ได้มอบสมุดให้เด็กนักเรียนครบทุกคนในทุกโรงเรียน เป็นสมุดที่คุณครูชอบมากเพราะมีครบทั้งบทสวดมนต์ มีพยัญชนะ ก.ถึง ฮ.ให้นักเรียนคัดลายมือ มี A ถึง Z สูตรคูณ มาตรา ชั่ง ตวง วัด และยังสอนให้เด็กรักเชื่อฟังคุณแม่คุณพ่อ ครูอาจารย์และยังแนะนำให้ระวังเด็กหายอีกด้วย รวมโรงเรียนที่แจกไปแล้วคือ ร.ร.วัดปุรณาวาส จำนวน 1,800 คน และ ร.ร.มัธยมปุรณาวาสในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 1,400 คน

 

นอกจากนี้ หาก ร.ร.ใดต้องการก็สามารถติดต่อได้ที่นายวัชระ เพชรทอง โทร. 080-923-9991 เป็นสมุดที่ให้นักเรียนมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด