ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

“บิ๊กราญ ผบช.น.” ร่วมแถลงข่าวผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงระหว่าง วันที่ 16-30 ส.ค.65


3 กันยายน 2022, 22:17 น.

 

“บิ๊กราญ ผบช.น.” ร่วมแถลงข่าวผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงระหว่าง วันที่ 16-30 ส.ค.65

วันที่ 2 ก.ย.65 เวลา 11.30 น. : พล.ต.ท.สําราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น., พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น./รองโฆษก บช.น., พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์, พล.ต.ต.สําเริง สวนทอง รอง ผบช.น. และเจ้าหน้าที่ บก.น.2-9 บก.สปพ. กก.ดส. ร่วมแถลงข่าวผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงระหว่าง วันที่ 16-30 ส.ค.65

ผลการระดมตรวจค้นจับกุมตาม กองบังคับการ ประกอบด้วย  บก.น.2  บก.น.3  บก.น.5  บก.น.7  บก.น.8 บก.น 9 ได้ผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืน วัตถุระเบิด และเครื่องกระสุนปืน โดนภาพรวมแบ่งเป็น จับกุมผู้ต้องหา 76 คน การดำเนินคดี 71 คดี ของกลางประกอบด้วย อาวุธที่ไม่ทะเบียน 106  กระบอก, อาวุธปืนมีทะเบียน  21 กระบอก, วัตถุระเบิด  จำนวน 3 ลูก, เครื่องกระสุนปืน จำนวน 2090 นัด

พล.ต.ท.สำราญฯ กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละ กองบัญชาการ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในแต่ละพื้นที่ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงดำเนินการตามนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้สั่งให้แต่ละ กองบังคับการ ดำเนินการตามนโยบายดังกล่าว จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สำราญฯ ยังได้เน้นย้ำเพื่อให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชน โดยมุ่งเน้นการป้องกันอาชญากรรม เมื่อมีเหตุเกิดขี้น จะเร่งทำการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และจะดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรมในเขตกองบัญชาการตำรวจนครบาลอย่างต่อเนื่อง

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด